Havertz đăng đàn, dùng 1 từ mô tả mùa giải của Werner

06:25 Thứ bảy 22/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao đắt giá trải lòng về mùa đầu tiên của bản thân và đồng hương tại xứ sương mù.

Mùa đầu tiên của 2 bản hợp đồng đắt giá người Đức - Kai Havertz và Timo Werner tại Stamford Bridge đã không diễn ra đúng với kỳ vọng. Cả Havertz lẫn Werner đều gây thất vọng dưới trướng HLV Frank Lampard. Khi ông thầy đồng hương Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình có cải thiện nhưng đóng góp của cả hai vẫn chưa tương xứng với số tiền mà Chelsea phá két.

Phát biểu qua Sky Sports được Metro dẫn lại, Havertz bày tỏ: "Thành thật thì thay đổi giải đấu vừa vô cùng khó khăn, vừa là 1 cơ hội lớn."

Kai Havertz rates his first season at Chelsea and defends ‘unlucky’ Timo Werner  - Bóng Đá

 Havertz hy vọng sẽ thi đấu hay hơn mùa tới.

"Vô cùng khó khăn bởi lẽ cứ mỗi 3 ngày, bạn lại thi đấu. Cường độ tại đây cao hơn nhiều so với ở Đức. Tất nhiên đây là 1 cơ hội lớn dành cho chúng tôi. Tôi luôn cảm thấy tốt khi có Timo bên cạnh vì chúng tôi có thể trò chuyện cùng nhau.

Tình hình của chúng tôi đều rất khó khăn. Timo cũng trải qua mùa giải không may mắn. Dù sao lúc này, tôi nghĩ chúng tôi đều chơi rất tốt trong 2 hay 3 tháng qua và hy vọng có thể duy trì.

Tôi biết đây không phải mùa giải tuyệt vời nhất của mình. Tuy nhiên tôi đã biết từ trước khi đến đây rằng mình cần vài tháng để thích ứng với giải đấu và quốc gia mới. Từ 2 hay 3 tháng gần nhất, tôi cảm thấy vô cùng tự tin."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:27 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục