Hậu mua sắm thả ga, Man Utd bắt đầu 'bủn xỉn'

12:41 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ Manchester United vừa ban hành một lệnh cấm khó tin đối với các cầu thủ.

Man United muốn hạn chế cầu thủ đổi áo. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tờ SunSport đưa tin, bộ sậu Manchester United đã yêu cầu các ngôi sao của đội không được phép tùy tiện đổi áo đấu với đối thủ sau mỗi trận đấu.  Sở dĩ có chuyện này là bởi đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính sau những thất bại liên tiếp ở 3 mùa giải gần nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Man United cũng đã chi khá đậm trong mùa Hè vừa qua khi mang về những tân binh đắt giá như Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, đặc biệt thương vụ kỷ lục Paul Pogba. Những chi phí phát sinh khiến Quỷ đỏ phải thực hiện chính sách tiết kiệm tối đa.

Chi phí cho 1 chiếc áo không nhiều nhưng nếu làm phép tính cộng dồn và nhân rộng, Man United sẽ tiêu tốn một khoảng phí rất lớn. Nên biết rằng, Quỷ đỏ là một trong những CLB lớn nhất thế giới, quy tụ nhiều ngôi sao nên việc được đối thủ xin đổi áo là chuyện diễn ra 'như cơm bữa'.

Rõ ràng sau những lần vung tay mạnh mẽ, Man United đã bắt đầu phải tính toán hơn. Tuy nhiên, hiện chưa rõ thông tin từ SunSport là đúng sự thật hay không, bởi nếu đúng như thế thì quả là một cú giáng mạnh vào Man United - CLB luôn nằm trong Top các đội bóng giàu nhất thế giới.

Tiểu Lam | 12:40 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục