Hasselbaink chê Felix, khuyên Chelsea gây sốc với sao Tottenham

21:11 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng câu lạc bộ cũ của mình không nên trả số tiền lớn để mua đứt Joao Felix.

 

The Blues đã trả khoảng 10 triệu bảng để mượn Felix cho đến cuối mùa giải và thỏa thuận này không bao gồm tùy chọn mua đứt ngôi sao của Atletico Madrid.

Jimmy Floyd Hasselbaink tells Chelsea not to sign Joao Felix and swoop for Tottenham star instead - Bóng Đá

 Hasselbaink không muốn Chelsea mua Felix.

CLB Tây Ban Nha đang muốn khoản phí vượt quá kỷ lục 106 triệu bảng của Premier League mà Chelsea đã chi cho Enzo Fernandez. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết số tiền 70 triệu bảng là đủ để đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu Felix.

Tuy nhiên, Hasselbaink lại muốn thấy Chelsea chiêu mộ ngôi sao Harry Kane của Spurs. Cựu tiền đạo The Blues cho hay: "Chelsea cần một tiền đạo. Harry Kane có thể không muốn đến nhưng Chelsea nên cố gắng thuyết phục Harry Kane. Cậu ấy có thể nói không, nhưng ít nhất họ đã cố gắng.

Kane sẽ đảm bảo cho bạn những bàn thắng ở bất cứ đâu. Thương vụ này vẫn có khả năng sẽ xảy ra.

Nếu Tottenham không thể tham dự Champions League và ngay cả khi Chelsea không có mặt ở Champions League – cơ hội của họ để lọt vào top 4 vào thời điểm này là mong manh hơn so với Spurs – nhưng trong những năm tới, Chelsea có cơ hội lớn hơn để giành các danh hiệu và tham dự Champions League, đây là nơi mà Spurs phải vật lộn.

Kane còn 18 tháng trong hợp đồng, nên Tottenham sẽ không thể đòi hỏi 100 triệu bảng. Joao Felix thì không xứng đáng với mức phí 124 triệu bảng được báo cáo mà Atletico Madrid đang yêu cầu vào thời điểm này."

Minh Tuấn | 20:13 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục