Harry Redknapp: Lý do Pochettino không trở lại Tottenham

19:16 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Harry Redknapp không cho rằng Mauricio Pochettino sẽ trở lại Tottenham sau sự ra đi của Antonio Conte.

 

Lập luận của Redknapp là, nếu Spurs thực sự muốn Pochettino trở lại Bắc London, chắc chắn họ đã ra tay và đã có thông tin chính thức. Pochettino vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời PSG vào tháng 5 năm ngoái.

Redknapp nói: "Pochettino sống không xa lắm. Anh ấy đang không làm việc vào lúc này. Rõ ràng là họ đã liên hệ trước. Việc anh ấy không được giao công việc ngay hôm nay cho thấy anh ấy chắc chắn đã không trở thành nhân vật được yêu thích."

Tottenham's next manager - Bóng Đá

 Pochettino nhiều lần được đồn với việc quay lại Tottenham.

Cristian Stellini và Ryan Mason sẽ nắm quyền kiểm soát tạm thời cho đến khi kết thúc mùa giải. Spurs được cho là đang cân nhắc những cái tên như Oliver Glasner, Roberto de Zerbi, Thomas Frank và Julian Nagelsmann làm HLV dài hạn.

Nagelsmann sẵn sàng nhận việc mới sau khi bị Bayern Munich bất ngờ sa thải vào tuần trước; một mục tiêu được đồn đoán khác của Spurs, Thomas Tuchel, thay thế ông trên ghế huấn luyện ở Allianz Arena. Giờ đây mục tiêu của Gà trống là chạy đua cho một suất dự C1 mùa giải tới.

Thanh Vũ | 18:18 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục