Harry Maguire tự tin gánh áp lực cho đồng đội

05:07 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với PA Sport, trung vệ Harry Maguire tự tin cho biết anh có thể đối phó với mọi áp lực.

 

Harry Maguire từng là trụ cột của Quỷ đỏ. Nhưng một năm qua, anh dần mất chỗ đứng trong đội hình và chịu nhiều chỉ trích lẫn áp lực. Dù sao, ngôi sao người Anh vẫn được trọng dụng khi lên tuyển.

Harry Maguire says he can deal with pressure after ‘banter’ from Scotland fans - Bóng Đá

 Maguire bình tĩnh trước những áp lực.

Trong trận giao hữu của Tam sư với Scotland mới đây, khi vào sân, Maguire đã chịu nhiều mỉa mai từ cổ động viên đội chủ nhà có mặt ở Hampden Park. Dù sao, anh vẫn không bận tâm cho nói. Cựu thủ quân Quỷ đỏ nói: “Ồ, điều đó giúp giảm bớt áp lực cho các đồng đội của tôi và đặt tất cả lên chính tôi. Chắc chắn nó khiến họ chơi tốt hơn.

Chúng tôi đã chiếm ưu thế từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã cho họ một bàn thắng, có thể nói là hơi đáng tiếc. Nhưng vâng, đó là một phản ứng tuyệt vời từ tất cả chúng tôi. Chúng tôi giữ bình tĩnh trước một môi trường thù địch.

Tôi sẽ không nói tôi là người phải vật lộn với áp lực tinh thần. Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong vài năm qua và tôi đã là đội trưởng của Man United được gần 4 năm.

Bạn phải chịu rất nhiều trách nhiệm và mọi thứ đi kèm với nó. Họ đã gây áp lực lên tôi. Tôi sẽ không nói rằng tôi đã quen với điều đó, nhưng tôi có thể đối phó với nó."

Minh Tuấn | 04:37 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục