Harry Amass - Sao mai được Ten Hag đưa vào đội hình đấu Liverpool, là ai?

19:58 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ tuổi teen này sẽ được đưa vào đội hình Manchester United cho cuộc đụng độ của Quỷ đỏ với Liverpool.

Sẽ có một gương mặt mới trong đội hình Manchester United khi họ tiếp đón đối thủ Liverpool tại Premier League vào tối Chủ nhật.

Man United bước vào trận đấu với sự thiếu hụt những gương mặt ở hàng phòng ngự và có thể chỉ có 2 trung vệ sung sức sau khi Raphael Varane và Jonny Evans đều khập khiễng sau trận thua Chelsea hồi giữa tuần. Erik ten Hag cũng đang thiếu hụt hậu vệ cánh với Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka là những lựa chọn còn lại sau những chấn thương dài hạn của cả Luke Shaw và Tyrell Malacia. Các lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh của M.U càng bị hạn chế do chấn thương ở khu trung vệ, các lựa chọn linh hoạt như Victor Lindelof và Lisandro Martinez đều sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng.

16-year-old defender Harry Amass has been spotted training with Manchester United's first-team - Bóng Đá

 Harry Amass đã tập luyện với đội 1 từ lâu.

Man United sẽ phải sáng tạo để có cho mình một vài cái tên dự phòng trên băng ghế dự bị, và có vẻ như điều đó sẽ dẫn đến việc cầu thủ tuổi teen Harry Amass lần đầu tiên nhận cơ hội ra sân cho đội 1. 

Ngôi sao trẻ này có quốc tịch Anh, sinh năm 2007, mới bước qua tuổi 17 hồi tháng trước. Man United đã phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh khi họ ký hợp đồng với Amass từ Watford vào mùa hè năm ngoái. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ ở cấp độ U18 mùa này, nhưng đã bỏ lỡ chiến thắng 9-1 đỉnh cao trước Liverpool vào ngày hôm qua do dự đoán anh sẽ được góp mặt ở đội 1.

Hậu vệ trái tuổi teen này đã được nhớ tên nhờ những màn trình diễn của mình và đã khoác áo đội tuyển Anh ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau.

Trước khi ký hợp đồng với Man United, Amass được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của hệ thống học viện Watford. Anh gia nhập câu lạc bộ khi mới 9 tuổi và thi đấu cho họ ở mọi lứa tuổi cho đến lứa U23. Amass được đưa vào đội 1 khi mới 15 tuổi vào tháng 1 năm 2023 và được điền tên vào băng ghế dự bị trong trận đấu ở vòng ba FA Cup với Reading.

Manchester United set to beat Chelsea to Watford starlet Harry Amass - Bóng Đá

 Harry Amass nổi lên từ Watford.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Amass tham gia vào các kế hoạch trước mùa giải của Man United vào mùa hè này, đặc biệt là khi khả năng Malacia trở lại thi đấu vẫn không được chắc chắn. Anh được trao áo số 70 trong đội hình và được mong đợi sẽ giảm con số đó vào mùa hè này. Trước mắt vẫn là màn ra mắt đáng mong đợi trước Liverpool.

Lữ đoàn đỏ rõ ràng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. M.U đang chững lại ở Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian đầu năm bùng nổ. Tuy nhiên Quỷ đỏ vừa loại Liverpool khỏi FA Cup bằng một tinh thần quả cảm và họ được mong đợi sẽ lặp lại màn trình diễn đó đêm nay. Trong khi đội khách cần một chiến thắng để quay lại ngôi đầu.

Thanh Vũ | 19:28 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục