Hàng loạt huyền thoại Arsenal chỉ trích HLV Wenger không thương tiếc

19:35 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnLee Dixon, Emmanuel Petit và George Graham đều lên tiếng chỉ trích Arsene Wenger vì thành tích không tốt của Arsenal.

Dixon và Petit bày tỏ sự mệt mỏi với hệ thống chiến thuật của Wenger đang áp dụng tại Arsenal, trong khi Graham thì cảm thấy khó hiểu với ban lãnh đạo đội bóng. Graham nói trong buổi phỏng vấn với The Guardian rằng Arsenal như một đội bóng không có lãnh đạo và chẳng có thay đổi gì mặc dù đội bóng không thành công tại Ngoại hạng Anh trong một thời gian dài.

Hàng loạt huyền thoại Arsenal chỉ trích HLV Wenger không thương tiếc - Bóng Đá

Wenger lại hứng chịu chỉ trích.

Có những câu hỏi mà ban lãnh đạo không muốn trả lời. Tôi nghe nói là giám đốc Ivan Gazidis bảo rằng lãnh đạo là làm hết sức mình. Như vậy là hết sức à?” Graham nói.

Trận thua 1-3 trước Manchester City mới đây là lần thứ 4 Pháo thủ thất bại trên sân khách ở mùa giải này. Hậu quả là họ đang xếp thứ 6 và kém The Citizens đến 12 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

Trên BBC Radio 5 Live, Dixon cho biết: “Wenger tạo ra một môi trường mà các cầu thủ không biết rằng mọi người phải làm gì khi không có bóng. Chạy chỗ một cách lung tung đúng là thảm họa khi gặp Man City.”

Còn trong bài phỏng vấn với  Paddy Power, Petit chia sẻ: “Ở thời điểm này, mỗi khi Arsenal có bóng, họ sẽ tự tạo ra nguy hiểm cho mình bởi vì các cầu thủ rất dễ mất bóng. Họ trông rất lộn xộn mỗi khi thi đấu, không có khoảng trống thích hợp và có vẻ như các cầu thủ không tập trung vào trận đấu.

Lỗi này không chỉ ở Wenger mà còn đến từ các cầu thủ. Đã rất lâu rồi tôi chưa thấy Arsenal thi đấu hay từ đầu đến cuối trận.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:25 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục