"Hàng loạt CĐV Arsenal đã bị đánh gục với bàn gỡ hòa đó"

00:15 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã không thể bảo vệ thành quả dẫn trước khi bị Brentford gỡ hòa trên sân nhà.

 

Leandro Trossard chính là sự khác biệt của Arsenal trước Brentford. Vừa vào sân 4 phút, ngôi sao người Bỉ khai thông thế bế tắc sau tình huống đệm bóng từ đường chuyền dọn cỗ của Bukayo Saka.

Ngỡ như lợi thế dẫn trước sẽ giúp Arsenal duy trì sự hưng phấn, qua đó tự tin hướng đến việc giành 3 điểm trên sân nhà, thì điều bất lợi dành cho thầy trò Mikel Arteta xuất hiện. Phút thứ 74, từ tình huống treo bóng vào vòng cấm, các cầu thủ Brentford hoàn toàn lấn át những ngôi sao chủ nhà ở những khoảnh khắc kiểm soát bóng. Sau cùng, Ivan Toney kết thúc tình huống bằng việc ghi bàn vào lưới trống.

David Richardson at the Emirates Stadium:

 Toney gỡ hòa trước Arsenal.

Thành quả cho mọi nỗ lực từ đầu trận của Toney đã đến khi anh giúp CLB chủ quản gỡ hòa. Chứng kiến bàn thắng đó của Brentford, David Richardson bình luận ngay tại sân Emirates:

"Các cổ động viên của Brentford giờ đang hô vang: 'Chúng tôi sẽ hát theo cách của riêng mình'. Hàng loạt CĐV Arsenal đã bị đánh gục với bàn gỡ hòa đó, nhưng đó không phải là những gì Brentford xứng đáng được nhận. Có cảm giác như sẽ xuất hiện thêm một bàn thắng khác trong trận đấu này."

Lữ Phong | 23:17 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục