Halilovic sẽ đến Bundesliga hoặc Premier League

10:56 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi xác nhận việc thần đồng người Croatia Alen Halilovic có thể sẽ rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này theo dạng cho mượn, BLĐ đội bóng xứ Catalan vẫn đang tìm kiếm điểm đến thích hợp.

Alen Halilovic có thể đến Budesliga hoặc Premier League. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ 19 tuổi này sẽ gia nhập Sporting Gijon theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, và HLV trưởng của Gijon là ông Abelardo cũng là bạn thân của HLV Luis Enrique.

Tuy nhiên, có vẻ như sau khi nhận được những lời đề nghị từ Anh và Đức, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã suy nghĩ lại, và họ vẫn đang tìm kiếm những câu lạc bộ khác tốt hơn.

Hôm thứ năm tuần trước, thư ký phụ trách kỹ thuật của Barcelona là ông Robert Fernandez tiết lộ rằng CLB muốn Halilovic ở lại Tây Ban Nha thi đấu để làm quen với môi trường La Liga hơn. Tuy vậy Sporting Gijon chỉ vừa mới lên hạng La Liga mùa này, và việc sử dụng một cầu thủ trẻ như Halilovic là khá rủi ro.

Chính vì vậy Barcelona vẫn đang cân nhắc các lựa chọn, nếu các CLB ở Bundesliga và Premier League cam kết được thời gian ra sân nhiều cho Halilovic, họ sẽ để cầu thủ của mình ra đi. Trong thương vụ này, theo báo chí Tây Ban Nha thì Barcelona vẫn sẽ trả một khoản lương của tiền vệ người Croatia.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục