Hai CLB Ả Rập Xê Út tiếp cận cựu sao Arsenal

07:44 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, hai đội bóng Al Ahli và Al Shabab mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Gabon.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai đội bóng Ả Rập Xê Út Al Ahli và Al Shabab đã tiếp cận Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon có tương lai bất định ở mùa hè 2023.

Cựu sao Arsenal đứng trước kịch bản chia tay Chelsea sau mùa giải ảm đạm. Aubameyang cập bến Chelsea mùa hè năm ngoái, thời điểm đội bóng thành London được dẫn dắt bởi HLV Thomas Tuchel.

Trái ngược với mong đợi, Aubameyang không thể đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Tiền đạo 33 tuổi có phong độ trồi sụt thất thường, chủ yếu đóng vai trò dự bị dưới triều đại Graham Potter, Frank Lampard. 

Barcelona để mắt đến 'bộ ba tấn công giá rẻ gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Yannick Carrasco và loanee Abde' - Bóng Đá

Aubameyang nhiều khả năng rời Chelsea. 

Đó là hình ảnh trái ngược của Aubameyang khi anh khoác áo Arsenal. Sau 163 trận đấu, ngôi sao người Gabon đóng góp 92 bàn thắng cho Arsenal. Cựu sao Borussia Dortmund giành danh hiệu FA Cup xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho đội bóng bắc London (2018 - 2022). 

Chia tay Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới được xem như quyết định hợp lý với cá nhân Aubameyang thời điểm hiện tại. Tháng 2 vừa qua, Aubameyang đã từ chối lời đề nghị từ LAFC vì mong muốn được tiếp tục thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Anh Nguyễn | 07:14 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục