HAGL có nhà tài trợ mới, chuyên gia chỉ ra 1 điều

08:28 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá đang rất chờ đợi vào màn thể hiện của CLB HAGL sau khi đã chuyển giao cho nhà tài trợ mới.

Thời gian qua, CLB HAGL gây chú ý khi chuyển giao nhà tài trợ và đổi tên thành LPBank HAGL, qua đó khép lại một triều đại khoảng 2 thập niên gắn bó giữa bầu Đức và đội bóng Phố núi.

Nhận xét về triển vọng của HAGL dưới quyền nhà tài trợ mới được báo Thanh Niên dẫn lời, BLV Quang Huy nhận xét: "Thực tế, bóng đá Việt Nam khi đã có sự chung sức như giữa HAGL và LPBank thì kết quả sẽ tốt lên. Tôi không nghĩ HAGL năm nay có thể xuống hạng.

HAGL có nhà tài trợ mới, chuyên gia chỉ ra 1 điều - Bóng Đá

HAGL nay đã chuyển giao cho nhà tài trợ mới. Ảnh: HAGL.

Không dám vội bàn HAGL sẽ có thể tranh vô địch ở mùa giải tới, nhưng tôi cho rằng khi có sự hà hơi tiếp sức thì sức mạnh, thực lực của đội bóng sẽ khả quan hơn. HAGL chắc chắn sẽ phải bổ sung ở giai đoạn 2, đem về một chân sút ngoại chất lượng thay cho Martin.

Về đường dài, tôi nghĩ mọi người cũng sẽ nghĩ thoáng ra vì dịch Covid-19 để lại nhiều hậu quả, đã thay đổi xã hội và bóng đá rất nhiều. Luật bóng đá cho thay từ 3 lên 5 cầu thủ.

VFF cũng đã đồng ý ngoại lệ đổi tên cho HAGL. Tôi nghĩ vào lúc này ai đứng ra chung sức với bầu Đức đều đáng trân trọng cả, phải mừng cho bầu Đức đã quá tâm huyết, bền bỉ đầu tư cho bóng đá suốt hơn 20 năm qua".

Phi Yến | 07:30 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục