HAGL chiêu binh mãi mã; Tiền đạo Việt kiều cập bến V-League

18:42 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHAGL sẽ phải tiếp tục bổ sung nhân sự để có một đội hình đủ tốt bởi nhiều trụ cột đang rục rịch nói lời chia tay.

Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ tại trời Âu

Huỳnh Như tiếp tục được tin tưởng khi ra sân trong đội hình của Lank FC trong cuộc đối đầu với Maritimo tại vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1991 được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ phải và có ngày thi đấu khá ấn tượng. Cô gái quê Trà Vinh là tác giả của đường kiến tạo giúp Madalena Marau nâng tỷ số lên 2-0 qua đó mang về chiến thắng cho đội nhà.

HAGL chiêu binh mãi mã; Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ tại trời Âu - Bóng Đá

Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ với 1 pha kiến tạo trong trận đấu gần nhất.

Người thủ quân của ĐT nữ Việt Nam đang cho thấy phong độ cực cao kể từ khi xuất ngoại trong màu áo Lank FC. Huỳnh Như đã ra sân 9 trận, ghi 4 bàn thắng sau 354 phút thi đấu. Rõ ràng, cô gái quê Trà Vinh dần tìm được cho mình chỗ đứng tại CLB.

HAGL chiêu binh mãi mã

Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đang trải qua giai đoạn biến động khá lớn về mặt lực lượng. Trước sự ra đi của hàng loạt các trụ cột, HAGL đã có những động thái để bổ sung nhân sự trước mùa bóng mới. Theo một số nguồn tin, BLĐ đội bóng Phố Núi sẽ chiêu mộ một trung vệ người Hàn Quốc để thay thế vị trí của Ahn Sae Hee vừa chính thức ra đi.

HAGL chiêu binh mãi mã; Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ tại trời Âu - Bóng Đá

HAGL tích cực bổ sung nhân sự trước mùa giải mới.

Bên cạnh việc chiêu mộ ngoại binh, HAGL cũng đang đàm phán với 3-5 cầu thủ vừa thanh lý hợp đồng cùng CLB Sài Gòn. Đây sẽ là sự bổ sung tích cực giúp tăng chiều sâu lực lượng cho đội chủ sân Pleiku.

HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo vừa tạm thời gác lại nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam để quay trở lại Hàn Quốc để nhận huân chương vì sự nghiệp ngoại giao Hàn Quốc- Heungin. Đây là phần thưởng cao quý của chính phủ xứ Kim Chi nhằm tôn vinh vị chiến lược gia 65 tuổi vì có đóng góp trong mối quan hệ hữu nghị, nâng cao sức mạnh quốc gia giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy Park sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 07/12 để tiếp tục cùng Những chiến binh Sao Vàng chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Hiện tại, trợ lý Lee Young Jin và Nguyễn Anh Đức sẽ quán xuyến công việc tại ĐTQG.

Tiền đạo Việt kiều cập bến V-League

Tiền đạo Việt kiều - Alexandre Đặng vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn cùng CLB Nam Định. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chính thức thi đấu tại V-League kể từ mùa giải 2023 và là sự bổ sung đáng kể trên hàng công của đội chủ sân Thiên Trường. Được biết, mức lương của anh rơi vào 10.000 USD/tháng.

HAGL chiêu binh mãi mã; Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ tại trời Âu - Bóng Đá

Alexandre Đặng cập bến Nam Định.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Alexandre Đặng sẽ chơi cho HAGL ở mùa giải sang năm. Tuy vậy, đội bóng Phố Núi không thể đáp ứng vấn đề lương thưởng cho chàng tiền đạo Việt kiều khiến thỏa thuận đổ bể.

Cháy vé AFF Cup 2022

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa chính thức mở cửa bán vé các trận đấu của "Voi chiến" tại AFF Cup 2022. Dù không có ngôi sao Chanathip Songkrasin trong đội hình nhưng tình trạng cháy vé đã diễn ra ngay trong những ngày đầu. Các vị trí đẹp nhất để xem các trận đấu đều được mua một cách nhanh chóng.

Một diễn biến khác, Singapore cũng bắt đầu mở bán vé hai trận vòng bảng sân nhà tại AFF Cup 2022 với các đối thủ Myanmar (24/12) và Việt Nam (30/12). Vé được bán với giá 25 đô la Singapore (tương đương 450 nghìn đồng) cho người lớn, 15 đô la Singapore (250 nghìn đồng) cho trẻ em.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:44 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục