Hạ Thể Công Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức nói thẳng suy nghĩ về Hoàng Đức

14:28 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu liên quan đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau trận đấu giữa Bình Dương và Thể Công Viettel.

Trận đấu vừa qua giữa Thể Công Viettel và Bình Dương, tâm điểm của sự chú ý đã đổ dồn vào màn thể hiện của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, người vừa giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam. 

Dù vậy, ngôi sao của tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên sự khác biệt khi cùng các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 5 liên tiếp không thắng của Thể Công Viettel và khiến họ tiếp tục chôn chân ở nhóm 3 đội cuối bảng, chỉ hơn Khánh Hòa và HAGL lần lượt 2 và 3 điểm. 

Hạ Thể Công Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức nói thẳng suy nghĩ về Hoàng Đức - Bóng Đá

Hoàng Đức chưa thể giúp Thể Công Viettel giành chiến thắng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Nhận xét về màn thể hiện của Hoàng Đức ở trận vừa rồi được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía Bình Dương bày tỏ: "Hoàng Đức có kỹ thuật tốt, chuyền bóng sắc sảo, nhưng cầu thủ Viettel không thể chạy chỗ không bóng để mở ra không gian. 

CLB nào cũng có lúc khó khăn, những lúc thăng trầm, nhưng bóng đá là như thế, không thể lúc nào cũng mạnh. Quan trọng là chúng ta phải thay đổi kịp thời. Năm ngoái Bình Dương rất yếu, năm nay đã cải thiện. Bóng đá là như vậy".

Phi Yến | 13:30 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục