Hạ Man City, Conte nói thẳng điều mình ghét

07:41 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân do chiến lược gia người Ý dẫn dắt xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch ngay tại Etihad.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Liverpool (Tháng 12/2021)

Euro Sport dẫn lại phát biểu của Antonio Conte sau chiến thắng kịch tính: "Đây chắc chắn là 1 trận cầu giàu cảm xúc và mang lại sự thú vị. Tottenham đã chơi 1 trận đấu hay. Chúng tôi tuân thủ kế hoạch, Man City sẽ chiếm quyền kiểm soát bóng trong 65 đến 70 phút của trận đấu, nên chúng tôi cần có chiến thuật tốt. 

Dù vậy kể cả khi phòng ngự, suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi cũng nên hướng về tấn công. Tottenham đã tạo ra các cơ hội và ghi những bàn thắng tung lưới 1 đội bóng siêu đẳng.

Chiến thắng này sẽ mang đến nhiều tự tin. Không đơn giản khi đối đầu Man City sau 3 trận thua liên tiếp nhưng đây là 1 quá trình và chúng tôi đang rất nỗ lực cải thiện."

TOTTENHAM BOSS ANTONIO CONTE: WIN AGAINST MAN CITY IS VERY GOOD, BUT ONE VICTORY IS NOT ENOUGH - Bóng Đá

 Spurs hạ gục Citizens.

HLV người Ý cảm thấy giải tỏa khi chấm dứt mạch thua: "Trên hết, tôi ghét thua cuộc. Phản ứng của Tottenham là điều quan trọng. Premier League rất khó khăn và bạn phải chiến đấu rất nhiều qua mọi trận đấu. 

Harry Kane chắc chắn là 1 cầu thủ quan trọng dành cho Tottenham. Hôm nay các tiền đạo của chúng tôi chơi rất tốt, Harry giữ bóng rất hay.

... 1 chiến thắng vẫn chưa đủ, đừng quên Tottenham vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp. Dù sao chiến thắng Man City vẫn rất tuyệt. Chúng tôi còn nhiều điều để cải thiện, đây là 1 trong những đội bóng nỗ lực nhất mà tôi từng huấn luyện."

Phụng Sồ | 06:43 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục