Hạ gục West Brom, Arteta đặc biệt khen ngợi một cầu thủ

17:33 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng West Brom.

Với thất bại chung cuộc sau hai lượt trận trước Villarreal tại bán kết Europa League, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ vắng bóng ở cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại, dù không còn nhiều hy vọng, nhưng Pháo thủ vẫn cần cố gắng giành thắng lợi trong tất cả các trận đấu còn lại để mơ về một vị trí trong Top 6.

Vào đêm qua, các học trò của HLV Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng và đánh bại West Brom với tỷ số 3-1. Có khá nhiều cầu thủ bên phía Arsenal thi đấu nổi bật trong trận này, điển hình như Bukayo Saka.

Mikel Arteta on Saka - Bóng Đá

 Saka được Arteta khen ngợi. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình:

"Cậu ấy là một đứa trẻ thông minh, hiểu rõ các vị trí thi đấu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi đã yêu cầu Saka chơi như một hậu vệ trái vì cách West Brom sắp đặt đội hình, và chúng tôi tin rằng mình có thể khai thác được những phẩm chất của Saka ở vị trí đó."

"Hiển nhiên là Saka vẫn còn nhiều điều cần học hỏi trong khâu phòng ngự, vì đã lâu rồi cậu ấy mới chơi ở vị trí đó. Nhưng, tôi nghĩ cậu ấy đã có cách tiếp cận trận đấu đúng đắn. Đó là điều tiên quyết và quan trọng nhất. Phẩm chất của Saka cũng mang tính chất quyết định trong rất nhiều khoảnh khắc."

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom 

 
Huỳnh Phong | 17:03 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục