Hạ gục đội dẫn đầu V-League, HLV tiết lộ 1 điều về Văn Lâm

09:04 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những chia sẻ sau trận thắng CLB Nam Định cũng như tình hình của thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm.

Tiếp đón Nam Định tại Quy Nhơn, Bình Định đã có màn thể hiện ấn tượng để quật ngã đối thủ - CLB đang giữ vị trí số 1 tại V-League với tỷ số 2-1. 

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà thủ thành Đặng Văn Lâm không thể ra sân cho CLB đất Võ vì chấn thương tuy nhiên theo HLV Bùi Đoàn Quang Huy, anh đang hồi phục rất tốt và sẽ kịp thi đấu ở trận đấu tiếp theo của đội nhà đụng độ CLB TP.HCM

Hạ gục đội dẫn đầu V-League, HLV tiết lộ 1 điều về Văn Lâm - Bóng Đá

Bình Định có chiến thắng ấn tượng trước Nam Định. Ảnh: CLB Bình Định. 

Ngoài ra, thuyền trưởng CLB Bình Định cũng tiết lộ "bí kíp" để đánh bại Nam Định, được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi rất hài lòng với tinh thần của toàn đội. Cầu thủ của CLB Bình Định đã làm rất tốt việc của mình. Trong đó, chúng tôi đã có phương án phong tỏa cặp ngoại binh xuất sắc Rafaelson và Hendrio, nên hạn chế được sức mạnh của CLB Nam Định.

Ngoài ra, nói về cơ hội đua tranh thì còn quá xa vời với CLB Bình Định. Chúng tôi chỉ là một đội bóng tầm trung ở V-League mùa giải năm nay, nên khó để nói về mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt từng trận một, để mang lại niềm vui cho khán giả nhà”.

Phi Yến | 08:34 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục