Hạ Bournemouth, Liverpool xuất hiện "cỗ máy key pass"

22:50 Thứ bảy 09/12/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Mở màn cho vòng đấu thứ 16 Premier League, Liverpool có cho mình chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. 

 - Bóng Đá

 Với việc đội chủ sân Selhurst Park đã không thắng trong 4 trận gần nhất và có đến 3 thất bại, hiển nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 57, khi Jean-Philippe Mateta mở tỷ số cho Palace trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Trong lúc Liverpool đang tỏ ra bế tắc, tấm thẻ đỏ của Jordan Ayew ở phút 75 đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Chỉ một phút sau, Mohamed Salah đã tỏa sáng và quân bình tỷ số cho đội khách, trước khi tài năng trẻ Harvey Elliott ấn định thắng lợi nghẹt thở cho Liverpool ở phút 90+1.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định Trent Alexander-Arnold đã góp công lớn vào màn ngược dòng ngoạn mục của The Kop.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Arnold đã có đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (key pass) trước Palace, bao gồm 2 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance) - thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu 

 - Bóng Đá

 Cần biết, toàn bộ cầu thủ bên phía Palace cũng chỉ tạo ra được 2 big chance trước Liverpool. Và tính từ đầu mùa đến nay, chỉ có duy nhất Julian Alvarez (7) vượt qua Arnold (6) về số key pass trong một trận đấu tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh gây ấn tượng với 14 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 2 quả tạt chính xác, 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và chặn đứng được 1 cú sút đến từ Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 4 lần giải vây, 2 tình huống đánh chặn, 8 lần thu hồi bóng và được Fotmob chấm điểm cao thứ hai (8.3) trong trận này, chỉ kém mỗi Mohamed Salah (8.4).

Huỳnh Phong | 22:20 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục