Hạ Barca, đội bóng rổ Real Madrid chấm dứt cơn khát kéo dài 19 năm

11:25 Thứ hai 20/02/2012

Với phong độ xuất sắc của Sergio Llull và Jaycee Carroll, đội bóng rổ Real Madrid đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 19 năm ở Cúp nhà Vua bằng chiến thắng với tỷ số 91-74 trước đối thủ truyền kiếp Barcelona.

Hạ Barca, đội bóng rổ Real Madrid chấm dứt cơn khát kéo dài 19 năm - Ảnh AS

Real Madrid bước vào trận gặp Barcelona với vô vàn sức ép. Cơn khát danh hiệu của Real Madrid ở Cúp nhà Vua đã kéo dài 19 năm và ở hai trận chung kết gần nhất, họ đều bại trận dưới tay kình địch Barca. Tuy vậy, với phong độ xuất thần của bộ đôi Llull (ghi 23 điểm và có 5 đường chuyền) và Carroll (ghi 22 điểm), Real đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà để lần thứ 23 đăng quang ở Cúp nhà Vua.

Cá nhân Llull được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết. Điều đặc biệt là mỗi khi trận CK Cúp nhà Vua được tổ chức tại Barcelona, Real Madrid đều là đội giành chiến thắng.

Với chức vô địch đầu tiên giành được sau 19 năm trắng tay, Real đã có tổng cộng 23 chiếc Cúp nhà Vua và chính thức vượt mặt kình địch Barca (22 chiếc).

Tại Liga, đội bóng đá Real Madrid nhiều khả năng cũng sẽ tiếp bước đội bóng rổ khi họ đang hơn Barca 10 điểm và tràn trề cơ hội đăng quang lần đầu tiên sau 3 mùa liên tiếp núp bóng gã khổng lồ của sân Camp Nou

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục