Gullit tiết lộ lý do Ancelotti thất bại tại Everton

13:59 Thứ ba 23/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang Gazzetta dello Sport, huyền thoại người Hà Lan đã nhắc đến người đồng đội cũ của mình.

Ruud Gullit đã giải thích lý do Carlo Ancelotti không thể thành công tại Everton khi xét đến chuỗi trận ấn tượng của ông ở Real Madrid trong thời gian gần đây.

Huấn luyện viên huyền thoại người Ý đã trải qua hai năm gắn bó với The Toffees từ 2019 đến 2021, trước khi rời đi để tái gia nhập Los Blancos, nơi ông đã giành được không ít danh hiệu, bao gồm một chức vô địch La Liga và hai Champions League.

Carlo Ancelotti phản bác Pep Guardiola về lịch thi đấu - Bóng Đá

 Ancelotti thất bại ở Everton.

Phát biểu trên trang Gazzetta dello Sport liên quan với người đồng đội cũ từng khoác áo AC Milan, Ruud Gullit đã bàn về những phẩm chất của Carlo Ancelotti:

“Đúng rồi, đẳng cấp của Carlo ở một thế giới khác. Đối với tôi, ông ấy là một huyền thoại. Có vẻ như ông ấy sẽ đến Brazil, nhưng mọi thứ diễn ra tốt đẹp đến mức Madrid đề nghị với ông ấy một hợp đồng mới. Carlo như sinh ra để thuộc về một đội bóng như Madrid.

Khi dẫn dắt Everton, ông ấy không thể truyền đạt những điều tương tự như với Real hay Milan. Tôi rất tự hào về ông ấy. Khi chúng tôi là đồng đội, tôi rất yêu quý ông ấy.”

Đăng Nguyễn | 13:01 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục