"Griezmann là điểm tham chiếu cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi"

07:48 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên DAZN, Diego Simeone đã ca ngợi Antoine Griezmann khi Atletico Madrid ấn định chiến thắng 3-1 trong trận derby trước Real Madrid.

 

Los Rojiblancos đã chơi ấn tượng suốt 90 phút trên sân Estadio Metropolitano để chấm dứt mạch trận toàn thắng 100% của Real Madrid đầu mùa giải 2023/2024. Đội chủ nhà đã thể hiện sự gan dạ và lối chơi có tổ chức đặc trưng của mình, đồng thời tận dụng điểm yếu của hàng thủ Real Madrid.

Ngôi sao người Tây Ban Nha Alvaro Morata đã ghi 2 bàn thắng bằng đầu, pha làm còn còn lại được thực hiện khéo léo từ cú đánh đầu của Griezmann. Tiền đạo giàu kinh nghiệm này đã thể hiện đẳng cấp của mình trong vòng cấm để ghi bàn thắng thứ 2 cho Atletico, anh cũng làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ hàng phòng ngự và hàng tiền vệ.

Real - Bóng Đá

 Griezmann vừa ghi bàn vào lưới Real.

Simeone dành nhiều lời khen ngợi cho cựu sao Barcelona: "Trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, chúng tôi đã có những cầu thủ xuất sắc và Griezmann là một trong số đó."

"Cậu ấy không gặp khó khăn gì trong việc phòng ngự, đó là lý do tại sao cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Cậu ấy là điểm tham chiếu cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi."

Thanh Vũ | 07:18 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục