Griezmann chỉ trích Felix, Xavi phá vỡ im lặng

13:07 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ AS, Xavi Hernandez nói về vấn đề liên quan đến những chỉ trích dành cho Joao Felix.

Barcelona sẽ tiếp đón Atletico Madrid tại sân vận động Montjuic. Cuộc đối đầu càng trở nên căng thẳng khi Antoine Griezmann hâm nóng trận đấu bằng việc chỉ trích Joao Felix. Griezman mới đây đã chỉ trích Felix về thái độ.

Trước truyền thông, HLV Xavi Hernandez nhắc đến câu chuyện này. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ khi được hỏi về lời chỉ trích của Griezmann dành cho Felix, trích dẫn từ AS:

"Đó sẽ là động lực để thi đấu với Atletico. Tôi thấy Felix có động lực, hài lòng và hạnh phúc. Tôi vui mừng với màn trình diễn của cậu ấy và cách cậu ấy thích nghi với toàn đội".

Xavi addresses criticism of Felix - Bóng Đá

 Xavi nói về những chỉ trích nhắm vào Felix.

Cho đến nay, Felix đã ghi được một bàn và cung cấp hai đường kiến tạo sau 11 lần ra sân ở La Liga. Ở Champions League, anh đóng góp 3 pha lập công và 1 pha kiến tạo sau 5 lần ra sân. Ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ hy vọng rằng mình có thể xuất hiện trên bảng tỷ số một lần nữa khi Atletico đến sân Montjuic.

Trong buổi phỏng vấn với truyền thông, Xavi còn nhắc đến ý định từng muốn chiêu mộ Alvaro Morata. Đáng tiếc là thương vụ sau cùng không xảy ra.

Lữ Phong | 12:09 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục