"Greenwood sẽ đem đến rủi ro lớn cho họ"

20:29 Chủ nhật 07/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones phân tích về câu chuyện tương lai của Mason Greenwood. Tiền đạo người Anh thu hút nhiều sự chú ý của một số ông lớn.

Tương lai Mason Greenwood trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Tiền đạo người Anh cập bến Getafe mùa hè qua theo dạng cho mượn từ Man United. Thực tế chứng minh, đó là quyết định chuyển nhượng đúng đắn của Getafe. 

Một số nguồn tin từ báo chí xứ sương mù cho hay, Barcelona có động thái quan tâm đến Greenwood. Chân sút 22 tuổi gần như sẽ không chơi thêm trận nào trong màu áo Man United. Nhận định về tương lai Greenwood, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm với GiveMeSport:

Chuyển nhượng 1/1: Greenwood đắt hàng, M.U hoàn tất HĐ mới; Arsenal gây sốc với Tomiyasu? - Bóng Đá

Barcelona được liên hệ đến Greenwood. 

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Greenwood cập bến Real Madrid hoặc Barcelona. Rõ ràng Getafe đã cứu vớt sự nghiệp của cậu ấy, giúp Greenwood trở thành tâm điểm sự chú ý. Cậu ấy chứng minh bản thân có thể trình diễn ở mức độ nhất định tại La Liga".

"Đối với Barcelona hoặc Real Madrid, chiêu mộ Greenwood sẽ đem đến rủi ro lớn cho họ. Họ là những đội bóng có tầm vóc toàn cầu. Do đó, sẽ xuất hiện những dòng tít vì sao Barcelona hoặc Real Madrid lại chiêu mộ Greenwood".

Bên cạnh Greenwood, một gương mặt khác đang trên đường rời sân Old Trafford là Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh sẽ trở lại 'mái nhà xưa' Borussia Dortmund.

Anh Nguyễn | 19:31 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục