Golden State Warriors vượt qua Phoenix Suns để giành chức vô địch NBA Summer League

16:08 Thứ ba 23/07/2013

Chức vô địch của giải đấu giao hữu mùa hè dành cho các đội bóng NBA đã có chủ sau khi trận chung kết giữa Golden State Warriors và Phoenix Suns kết thúc.

Như thường lệ, cứ đến mùa Hè, giải đấu NBA Summer League, giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị và các tân binh của các đội bóng tại NBA lại được tổ chức ở Las Vegas. NBA Summer League được xem là cơ hội để các đội bóng tại NBA thử nghiệm các cầu thủ dự bị và các gương mặt mới để quyết định xem liệu họ sẽ thích hợp như thế nào với đội hình chính thức trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ian Clark. Ảnh: Internet.

Năm nay, trận chung kết là cuộc đối đầu giữa Golden State Warriors và Phoenix Suns. Ở trận chung kết, Ian Clark của Warriors đã tỏa sáng với 33 điểm, trong đó có 21 điểm được ghi với những cú ném 3 điểm thành công.

Kent Bazemore, một gương mặt dự bị khác, ghi thêm 18 điểm và có 5 pha kiến tạo để giúp Warriors giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 91-77, qua đó kết thúc giải đấu với thành tích bất bại (7 thắng, 0 thua).

Bên phía Phoenix Suns, Archie Goodwin dẫn đầu danh sách ghi điểm với 18 điểm. Marcus Morris  đóng góp 17 điểm và 6 lần bắt bóng bật bảng thành công cho đội Á quân.

Với thành tích ghi 33 điểm, Ian Clark trở thành MVP của trận chung kết. Trong khi đó cầu thủ của Toronto Raptors, Jonas Valanciunas, giữ ngôi MVP toàn giải.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của tổng cộng 22 đội, trong đó có 21 đội bóng đến từ NBA và 1 đội bóng là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chơi bóng tại D-League.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục