Góc Liverpool: Tương lai gọi tên Daniel Sturridge

16:46 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daniel Sturridge lại ghi bàn, pha lập công trong trận gặp Fulham vừa qua là bàn thắng thứ 7 của Sturridge trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến phong độ chói sáng của Sturridge trong thời gian gần đây, người hâm mộ The Kop đang hy vọng Sturridge sẽ trở trành một tiền đạo xuất sắc để có thêm nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Anfield trong tương lai!

Liverpool đang sở hữu một tiền đạo đẳng cấp là Suarez, sát thủ người Uruguay đang là ngôi sao sáng nhất của The Kop. Bên cạnh đó, với những gì đã và đang thể hiện trong thời gian gần đây, Daniel Sturridge hứa hẹn sẽ trở thành một tiền đạo xuất sắc của The Kop trong tương lai!

Không thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea, thế nhưng từ khi chuyển đến đội bóng thành phố Cảng, Sturridge đã thi đấu rất tiến bộ và cùng với Suarez trở thành bộ đôi sát thủ với khả năng săn bàn đáng sợ. Daniel Sturridge đang đứng thứ 2 (sau Suarez) trong danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 16 bàn thắng trong tổng số 18 lần ra sân.

Sturridge sẽ trở trành một tiền đạo xuất sắc. Ảnh: Internet

Trong thời gian gần đây, người hâm mộ được chứng kiến một Sturridge cực kỳ nhanh nhẹn trong những pha bức tốc và xâm nhập hàng phòng ngự đối phương. Với khả năng chạy chỗ cùng tốc độ nhanh, không ít lần anh đã băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương và tung ra những cú dứt điểm quyết đoán, đem lại những bàn thắng quan trọng cho Liverpool. Chứng kiến phong độ tuyệt vời đó, HLV Brendan Rodgers đã hết lời ca ngợi khi nhắc đến cậu học trò của mình.

Brendan Rodgers chia sẻ về Daniel Sturridge: "Đó là một cầu thủ có khả năng ghi bàn bẩm sinh. Cậu ấy có một tài năng tuyệt vời và như tôi đã nói nhiều lần trước đây, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong vòng hai năm tới".

Ngoài ra, Rodgers tin tưởng rằng Daniel Sturridge sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới, ông cho biết: "Cậu ấy luôn ghi bàn bằng tài năng của mình. Mới chỉ 24 tuổi Sturridge vẫn còn nhiều thời gian để đạt tới trình độ đỉnh cao của mình. Đây cũng chính là một trong những điều nổi bật nhất kể từ khi tôi đến đây, chứng kiến sự phát triển của các cầu thủ trẻ trưởng thành như những người đàn ông".

Liverpool đang xây chắc một vị trí trong tốp 4 và đang dần trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với những gì đang thể hiện, người hâm mộ The Kop đang hy vọng Daniel Sturridge sẽ tiếp tục tỏa sáng, tiếp tục ghi bàn để đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng.

Tương lai vẫn còn ở phía trước, Liverpool có thành công vào cuối mùa hay không, Daniel Sturridge có tiếp tục tỏa sáng hay không? Tất cả còn phải chờ thời gian, thế nhưng với những gì đang xảy ra, người hâm mộ The Kop đang hy vọng Liverpool sẽ có được những thành công vào cuối mùa cũng như hy vọng Daniel Sturridge sẽ trở thành một ngôi sao mới của đội bóng chủ sân Anfield trong tương lai!

(Bạn đọc: Ngọc Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục