Glenn Murray 'ngả mũ' trước cầu thủ xuất sắc của Arsenal

17:15 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Glenn Murray đưa ra nhận định về 'báu vật' trên hàng công của đội chủ sân Emirates.

 

Mùa giải năm nay, Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời vẫn đang có cơ hội vô địch Europa League. Góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ hiển nhiên là Bukayo Saka, người đã đóng góp 10 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho Arsenal chỉ tính riêng tại Premier League

Trao đổi với Football Daily Podcast, Glenn Murray nhận định Saka hoàn toàn có thể giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. TBR Football dẫn lời cựu tiền đạo của Brighton:

Gary Neville and Roy Keane both insist Bukayo Saka WAS fouled in the build - Bóng Đá

Saka sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.

"Có một vài ứng cử viên phải không?"

"Bạn có Saka, cậu ấy có 19 lần đóng góp trực tiếp vào bàn thắng. Saka luôn có tác động đến các trận đấu khi đội bóng cần cậu ấy."

“Saka thật xuất sắc. Ý tôi là việc cậu ấy còn trẻ như thế nào, cậu ấy hành động trưởng thành như thế nào và cách cậu ấy dẫn dắt đội bóng bằng tấm gương của mình."

“Năm nay hay năm sau thì tôi không chắc, nhưng những điều đặc biệt sẽ xảy ra với tập thể đó."

Tất nhiên, những danh hiệu tập thể sẽ giúp Saka tiến gần hơn đến với những danh hiệu cá nhân. Và nếu như Arsenal thực sự lên ngôi vô địch Premier League, chân sút người Anh hoàn toàn có thể được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn.

Huỳnh Phong | 16:45 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục