Glen Johnson: "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Man United theo đuổi cậu ấy"

16:36 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnQua GGRecon, cựu hậu vệ Chelsea, Glen Johnson tin rằng Timo Werner sẽ không thể tạo nên khác biệt ở Man United.

Hàng công của Man United cần được củng cố bởi Rasmus Hojlund thiếu người hỗ trợ đáng tin cậy. Quỷ đỏ đã được liên kết với nhiều chân sút khắp châu Âu, trong đó có Timo Werner của RB Leipzig. Mới đây, chính huấn luyện viên Marco Rose thừa nhận họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 27 tuổi này vào tháng Giêng.

Glen Johnson khuyên MU bỏ qua Wernêr - Bóng Đá

 Werner không thành công ở Chelsea.

Glen Johnson lên tiếng: "Tôi sẽ ngạc nhiên. Mọi chuyện thực sự không suôn sẻ với Timo Werner ở Chelsea. Không phải là do cậu ấy không may mắn hay có một cầu thủ ở vị trí của cậu ấy đang bùng nổ. Timo có mọi cơ hội để tiến lên và trở thành bất cứ ai có thể, nhưng điều đó đã không xảy ra với cậu ấy ở Premier League.

Vì vậy, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Man United theo đuổi cậu ấy, và nếu họ theo đuổi cậu ấy, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ nhìn thấy một Timo Werner khác biệt."

Werner còn hợp đồng tại Red Bull Arena cho đến tháng 7 năm 2026 và đã ghi được 18 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 52 lần ra sân.

Minh Tuấn | 15:38 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục