Giữa cơn hoạn nạn, lãnh đạo Tottenham còn bị các sao ''vòi tiền''

11:34 Thứ sáu 01/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐang thi đấu kém cỏi, Tottenham còn gặp rắc rối với những vấn đề hậu trường.

Mới đây, một thông tin tích cực liên quan đến việc quảng bá hình ảnh của CLB Tottenham đã xuất hiện, khi Gà trống đã ký hợp đồng để Amazon Prime thực hiện một bộ phim tài liệu về đội bóng. Thỏa thuận này cho phép công ty Mỹ trực tiếp ghi lại các hình ảnh về Spurs mùa này - một điều có thể khiến các CĐV Tottenham chẳng mấy vui vẻ nếu nhìn vào thành tích nghèo nàn từ đầu mùa của đương kim á quân Champions League.

Dù HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không quan tâm đến câu chuyện về bộ phim tài liệu, các cầu thủ có thể lại suy nghĩ rất khác. Theo Daily Mail, những người đại diện của các cầu thủ Tottenham Hotspur đang thăm dò xem liệu thân chủ của họ có thể nhận được thêm tiền từ thoả thuận với Amazon hay không.

Report: Agents want more money for their Spurs stars after Amazon deal - Bóng Đá

Chủ tịch Daniel Levy liệu có chi thêm tiền cho các cầu thủ?

Theo nguồn tin này, những người đại diện tin rằng nếu các ngôi sao của Spurs trả lời các phỏng vấn trực tiếp thì họ xứng đáng nhận thêm tiền. Tuy nhiên, dưới thời của chủ tịch Daniel Levy, các thỏa thuận như thế này luôn được thực hiện rất cách biệt với giới cầu thủ, nên sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu không có một khoản phí nào được trả thêm.

Cuộc đấu trí giữa những người đại diện cầu thủ và thượng tầng ban lãnh đạo Tottenham quả là câu chuyện dở khóc dở cười trong hoàn cảnh Gà trống đang sa sút không phanh. Thay vì cố gắng ‘’kiếm chác’’ thêm từ đội nhà, các ngôi sao của Spurs có lẽ nên tự nhìn lại màn trình diễn của mình và thể hiện nỗ lực xứng đáng với sự đãi ngộ đang nhận được.

Xem những phát biểu của HLV Mauricio Pochettino về trận thua Liverpool:

Ngọc Bách | 10:02 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục