Giới chủ Qatar sẽ giúp Man Utd đến gần chữ ký Mbappe

09:25 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Steve Bates cho rằng với sự đầu tư từ những ông chủ người Qatar, Man Utd có thể chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.

 

Khi bàn về viễn cảnh Kylian Mbappe chuyển đến Man Utd, nhà báo Steve Bates nói với GIVEMESPORT: "Chúng tôi biết rằng vì số tiền mà cậu ấy kiếm được từ hợp đồng đã ký với PSG, nên bất cứ thương vụ nào được thực hiện cũng sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn, nếu cậu ấy quyết định rời Paris vào mùa hè."

What has Bates said about Man Utd and Mbappe? - Bóng Đá

 Man Utd muốn có được chữ ký của Mbappe vào mùa hè.

"Đó là số tiền mà những ông chủ mới người Qatar tại Manchester United có thể đáp ứng. Tôi nghĩ cái giá (trả cho Mbappe) sẽ khiến Liverpool phải đứng ngoài."

Ở mùa giải này, Kylian Mbappe vẫn đang là trụ cột của PSG. Anh đã ghi được 31 bàn, đồng thời cung cấp 8 kiến tạo trong 33 lần ra sân mùa này.

Trong khi đó, nhà Glazer đang rao bán Man Utd. Họ đã đưa ra mức giá 6 tỷ bảng và đang nhận được sự quan tâm từ Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe, những người đã đến Old Trafford để đàm phán những ngày qua.

Tờ Mirror cho biết, mức giá mà Sheikh Jassim đưa ra ban đầu là 4,5 tỷ bảng còn Ratcliffe thì thấp hơn một chút. Cả hai nhà đầu tư này đều khẳng định sẽ không đưa ra một số tiền điên rồ để tiếp quản Quỷ đỏ.

Ngọa Long | 08:27 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục