Giggs chỉ điểm Mourinho cách "hô biến" Sanchez trở lại như xưa

20:24 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Xứ Wales tin rằng cầu thủ người Chile sẽ lấy lại được phong độ nếu được xếp thi đấu đúng vị trí sở trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, Alexis Sanchez vẫn đang là một trong những cái tên gây thất vọng tại sân Old Trafford. Sau 5 trận ra sân tại Premier League, cựu cầu thủ Arsenal chỉ mới có được 1 pha kiến tạo trong trận gặp Burnley. 

Tuy nhiên, Ryan Giggs tin rằng đây chưa phải là những gì tốt nhất mà tiền đạo 29 tuổi có thể làm được. Số 7 của Manchester United sẽ sớm lấy lại nếu được bố trí chơi ở những vị trí khác thay vì chỉ hoạt động bên hành lang trái như hiện tại.

Giggs chỉ điểm Mourinho cách

 Alexis Sanchez vẫn chưa thực sự bùng nổ kể từ khi gia nhập M.U.

"Tôi là một fan cứng của cậu ấy từ khi còn chơi ở Arsenal. Dù trông cậu ấy có vẻ tự tin, nhưng Sanchez chỉ có thể trở thành cầu thủ hàng đầu nếu ghi bàn nhiều hơn. Trước đây cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí, ở Barcelona là đá cắm và khi khoác áo Arsenal là đá cắm ở một vài trận", cựu cầu thủ M.U chia sẻ.

"Cậu ấy có thể chơi cả ở vị trí số 10 trong đội hình của Jose Mourinho. Tôi thấy cậu ấy đá dạt trái nhiều nhất, điều này phụ thuộc vào màn trình diễn của Sanchez và cậu ấy phải đối đầu với ai. Đáng tiếc là Sanchez vẫn chưa thể hiện được gì nhiều khi đá ở cánh trái", Ryan Giggs nói thêm.

Màn trình diễn kém sắc của cầu thủ sinh năm 1988 cũng khiến huyền thoại Ian Wright không hài lòng. Theo cựu cầu thủ Arsenal, ban lãnh đạo M.U nên cân nhắc giảm lương của Alexis Sanchez nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện tại. 

Kha Võ | 19:30 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục