Giáo án lạ lùng của Pep

09:05 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu với Liverpool, chiến lược gia người Catalan đã tiết lộ cách ông sắp xếp những buổi tập.

Pep Guardiola tuyên bố rằng ông đã không huấn luyện các cầu thủ Manchester City theo cách truyền thống trong 7 năm làm việc tại sân Etihad, mặc dù đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 cú ăn ba.

Và HLV người Catalan cho biết không thể làm việc với các cầu thủ của mình trên sân tập lúc này mà không có nguy cơ khiến họ bị chấn thương, bởi vì lịch thi đấu quá dày đặc.

Guardiola cho biết Manchester City chỉ tập luyện 20 hoặc 25 phút trên sân ở Etihad Campus để chuẩn bị cho trận hòa 1-1 với Liverpool vào thứ Bảy.

 - Bóng Đá

 Pep không cho các cầu thủ tập nặng.

Trong bảy năm tôi không tập luyện theo cách thông thường,” ông nói. “Tối đa 35 phút. Chúng tôi không tập nặng. Chúng tôi chỉ tập cầm bóng trong 10-15 phút và 10 phút phòng ngự.”

Manchester City sẽ phải đối mặt với RB Leipzig ở Champions League và Guardiola lo lắng rằng nếu sử dụng giáo án có cường độ cao với các cầu thủ của mình, ông sẽ mất thêm những người khác. Các tiền vệ Kevin de Bruyne, Mateo Kovacic và Matheus Nunes đã dính chấn thương, trong khi Jack Grealish bị ốm cũng bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:07 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục