Giám đốc thể thao của Bayern tiết lộ về thương vụ Ronald Araujo

21:28 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc nói chuyện với Sport1, giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund tỏ ra thận trọng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barcelona.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới gần và có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Ronald Araujo đang thuộc biên chế của Barcelona. Trong đó, có nhiều thông tin cho rằng nhà vô địch nước Đức Bayern Munich đang muốn có được chữ ký của Araujo sau khi HLV Thomas Tuchel nói với báo chí: "Tôi sẽ không bình luận về điều đó bằng bất kỳ cách nào nhưng Bayern đang sẵn lòng theo đuổi hậu vệ người Uruguay."

Vào sáng nay, giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund tiết lộ với Sport1 rằng: "Tôi không muốn đưa ra tuyên bố nào khi giai đoạn chuyển nhượng đang đến gần. Về cơ bản có một số cuộc thảo luận nhưng tôi sẽ không nói gì quá chi tiết cả."

Bayern Munich Sporting Director responds to Ronald Araujo links – ‘There are some talks’ Football Espana  - Bóng Đá

Araujo đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Barcelona.

Đó là sự thận trọng cần thiết của ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria khi Araujo có một điều khoản phá vỡ hợp đồng đến 1 tỷ euro và Barcelona có vẻ không hứng thú với việc bán cầu thủ 24 tuổi này, người đã trở thành thủ lĩnh thực sự của hàng phòng ngự của đội bóng.

Tuy nhiên, một khoản phí lớn có thể giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến hạn mức lương của đội bóng Tây Ban Nha khi họ đang gặp nhiều vấn đề về tài chính trong những năm gần đây.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:58 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục