Giám đốc điều hành Arsenal nói về thương vụ Mykhailo Mudryk

17:52 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham cho biết câu lạc bộ sẽ ủng hộ Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

 

HLV Arteta rất muốn củng cố đội hình Arsenal để hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League đã ngoảnh mặt họ kể từ năm 2004. Hiện tại, Pháo thủ đã bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City 5 điểm và cần tăng cường chiều sâu lực lượng để duy trì cách biệt.

Arsenal chief executive Vinai Venkatesham makes transfer promise but bats away Mykhailo Mudryk question - Bóng Đá

 Giám đốc điều hành Venkatesham vẫn úp mở vụ Mykhailo Mudryk.

Giám đốc điều hành Venkatesham cho biết Arsenal có một kế hoạch rất rõ ràng trong việc chuyển nhượng và sẽ ủng hộ Arteta.

Venkatesham nói với Sky Sports: "Chúng tôi đã có một kế hoạch rất rõ ràng, do Edu đứng đầu, về những gì chúng tôi muốn làm để củng cố đội hình. Tất nhiên, mỗi kỳ chuyển nhượng, chúng tôi sẽ xem xét những cơ hội xuất hiện."

Arsenal đã xem ngôi sao chạy cánh của Shakhtar Donetsk, Mykhailo Mudryk là mục tiêu hàng đầu, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea. Khi được hỏi liệu Pháo thủ có tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Mudryk hay không, Venkatesham nói thêm: "Bạn biết câu trả lời mà tôi sẽ đưa ra cho bạn. Chúng tôi sẽ không nói về những cầu thủ cụ thể."

Minh Tuấn | 17:22 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục