Giám đốc Arsenal nói thẳng trình độ của Tomiyasu

20:33 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Arsenal Buzz, Giám đốc thể thao Edu đã chia sẻ đôi lời sau buổi gia hạn hợp đồng với Tomiyasu.

Arsenal đang dần hoàn tất kế hoạch giữ chân trụ cột của họ. Sau những Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes hay Ben White, mới đây trang chủ đội chủ sân Emirates xác nhận việc họ đã thuyết phục thành công hậu vệ Takehiro Tomiyasu ký vào giao kèo mới.

Ngôi sao người Nhật Bản sẽ gắn bó cùng Pháo thủ đến tháng 6 năm 2026.

Tomiyasu chuyển đến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 và trở thành mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ của CLB. Tomiyasu có thể chơi hầu hết mọi vị trí từ trung vệ cho đến hậu vệ.

 Edu on Tomiyasu - Bóng Đá

Tomiyasu đã ký hợp đồng mới với Arsenal. 

Mùa giải năm nay, anh từng có quãng thời gian chiếm lấy vị trí chính thức từ tay Ben White nhưng chấn thương đã khiến Tomiyasu không thể ra sân đều đặn. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đặt nhiều niềm tin vào cái tên này. Phát biểu trong buổi ký hợp đồng mới, Giám đốc Edu Gaspar nói:

''Chúng tôi rất vui mừng khi có Tomi đồng hành cùng trong nhiều năm tới. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, đồng thời mang lại sức mạnh và sự linh hoạt cho đội hình của chúng tôi.

Tomi là một cầu thủ hàng đầu và thật tuyệt khi cậu ấy sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong những năm tới, qua đó chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ của mình.''

Trường Sơn | 20:03 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục