Giấc mơ World Cup có nguy cơ khép lại với sao Man Utd

14:08 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Manchester United, Luke Shaw đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn và có thể anh sẽ không được dự World Cup 2022.

 

Tuyển thủ Anh đã kết thúc mùa giải trước một cách thất vọng khi không giúp Man Utd có một vị trí khả quan ở Premier League. Người ta dự đoán rằng, Luke Shaw sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở năm nay, nhưng anh đã vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ tân binh Tyrell Malacia.

Giấc mơ World Cup có nguy cơ khép lại với sao Man Utd - Bóng Đá

 Chấn thương có thể khiến Shaw mất suất tại tuyển Anh.

Shaw đã chơi 90 phút trong trận khai màn của Quỷ đỏ, và 45 phút trước Brentford, nhưng từ đó, anh chỉ ngồi dự bị hoặc bị loại khỏi đội hình thi đấu. 

Mới đây, tờ Manchester Evening News tiết lộ, Shaw đã bỏ lỡ các trận đấu với Leicester City và Real Sociedad vì chấn thương bàn chân. Đây là một tin khá xấu đối với bản thân hậu vệ 27 tuổi. 

Với chấn thương này, anh sẽ không có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu tại Nations League sắp tới, qua đó có thể làm hẹp cánh cửa đến Qatar vào tháng 11. 

Trong khi đó, Man Utd có một lịch trình bận rộn vào tháng tới với 9 trận đấu và 4 trận đấu khác vào tháng 11, nhưng Malacia có khả năng vẫn là người được Erik Ten Hag tin dùng. Còn HLV Gareth Southgate có vẻ sẽ không chọn cầu thủ không được thường xuyên ra sân. 

Ở tuyển Anh hiện tại, những cầu thủ như Kieran Trippier, Tyrick Mitchell và Ben Chilwell có thể là sự lựa chọn bên cánh trái của Southgate. Họ đều là những người có phong độ cao hơn Shaw kể từ đầu mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:10 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục