"Giá như Harry Kane được sinh ra tại Italia"

20:46 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnVới việc truyền thông Anh luôn đưa Harry Kane lên tận mây xanh rồi dìm anh xuống, người thầy Mauricio Pochettino muốn cậu học trò trở thành người Italia để được bảo vệ nhiều hơn.

Sau khi giành danh hiệu "Chiếc giày vàng" World Cup và cùng đội tuyển Anh có thành tích cao tại sân chơi thế giới, tiền đạo Harry Kane đang bị đặt nhiều "dấu hỏi" từ truyền thông Anh về phong độ ghi bàn hiện tại. 

Dẫu đã ghi đến 10 bàn cho Tottenham Hotspur sau 15 trận ra sân, các tờ báo nước nhà vẫn tỏ ra chưa hài lòng về ngôi sao quê hương. Nhận thấy điều đó, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò và tuyên bố lẽ ra Kane nên sinh ra ở Italia.

Pochettino:

HLV Pochettino bảo vệ học trò trước những bình luận của truyền thông Anh.

"Tôi phải dành lời ngợi khen cho truyền thông nước này (Anh), họ luôn luôn làm tốt công việc của mình. Tuy vậy, có những lần tôi phải sôi máu, họ đưa Harry Kane lên tận mây xanh và ngay lập tức cho cậu ấy ra rìa. Sau 6 năm ở đây, tôi cũng đã hiểu rõ phần nào."

"Nếu cậu ấy sinh ra ở Italia và chơi cho đội tuyển Italia, cậu ấy sẽ được nơi đó bảo vệ và che chở nhiều hơn. Bởi người Italia biết giữ cầu thủ của mình hơn, khi đã đưa họ lên đỉnh cao, họ sẽ giữ bạn ở ngay chỗ đó và thậm chí lên cao hơn nữa."

"Cũng giống như ở Tây Ban Nha vậy. Nhưng ở Anh, thăng trầm lắm. Khi bạn ghi bàn, bạn là nhất, nhưng khi không, đó quả là một thảm họa. Đó thực sự là một vấn đề lớn."

Điều tương tự cũng đã xảy ra với đội tuyển Anh khi họ được truyền thông ca tụng thái quá ở kỳ World Cup tại Nga.

Tùng Nguyễn | 19:53 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục