Gia nhập M.U, "ngọc quý" nói rõ điểm khác biệt với Real Madrid

19:58 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Athletic, hậu vệ người Tây Ban Nha đã chỉ ra sự khác biệt giữa Manchester United và Real Madrid.

Alvaro Fernandez thừa nhận mình đã có một khởi đầu rất tốt đẹp khi chuyển đến Manchester United, nơi anh được hỗ trợ bởi những cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha trong đội một. Fernandez cũng chia sẻ thêm, môi trường ở Old Trafford khá khác biệt so với Real Madrid, khi các cầu thủ trẻ được sinh hoạt chung với những ngôi sao của đội hình chính.

Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Lúc đó, chỉ có Brandon Williams và Luke Shaw, không còn hậu vệ cánh nào khác."

 - Bóng Đá

 Fernandez hiện đang khoác áo Granada. 

“Manchester United hoàn toàn khác biệt với Real Madrid. Bạn sống chung với những cầu thủ chuyên nghiệp - bạn có thể xuống ăn sáng và tình cờ gặp Marcus Rashford."

"Tôi thật may mắn khi có một khởi đầu rất tốt ở Anh. Họ đã trao cho tôi giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và ủng hộ tôi rất nhiều."

“Có nhiều người nói tiếng Tây Ban Nha như Juan Mata, Edinson Cavani, David de Gea, những người đã thúc đẩy tôi, động viên và chăm sóc tôi rất nhiều. Ở Real Madrid, có lẽ các cầu thủ sẽ tách biệt hơn.”

“Tôi có những người ở bên cạnh ủng hộ mình, giúp tôi nhìn nhận mọi thứ như hiện tại. Tôi hiểu rằng bạn phải thực hiện từng bước một." 

Huỳnh Phong | 19:00 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục