Ghi bàn thắng kỳ quặc, Hojlund nói gì?

02:12 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund đã ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Luton Town theo cách không giống ai, nhưng anh chia sẻ với Sky Sports rằng đó là một pha bóng có luyện tập.

Man Utd đã khởi đầu trận gặp Luton Town với sự hứng khởi rất lớn. Ngay từ những giây đầu tiên, tận dụng đường chuyền về tai hại của hậu vệ đội chủ nhà, Rasmus Hojlund đã rê bóng qua cả thủ thành đối phương để mở tỷ số. 

Ghi bàn thắng kỳ quặc, Hojlund nói gì? - Bóng Đá

 Hojlund có pha làm bàn bằng ngực khá may mắn. 

Đến phút thứ 7, anh tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử. Lần này, Hojlund xuất hiện ở góc xa khung thành. Tình huống dứt điểm hỏng ăn của Alejandro Garnacho, vô tình đưa bóng đến ngực của tiền đạo người Đan Mạch và đi vào lưới.

Rất nhiều người cho rằng đó là bàn thắng ăn may của Hojlund nhưng anh tiết lộ rằng đó là pha bóng có "luyện tập". 

Hojlund nói với Sky Sports: "100% là vậy. Tôi xoay người. Tôi rất ngạc nhiên, đó là một bàn thắng đẹp. Tôi đã thử những kỹ năng như vậy trong quá trình tập luyện khi thực hiện động tác tâng bóng. Tôi có sự tự tin vào lúc này, nên chúng sẽ xảy ra".

Đây là bàn thắng thứ 7 của Hojlund ở sân chơi quốc nội. Anh đã có một khởi đầu chậm chạp nhưng Hojlund đã ghi bàn trong cả 6 trận đấu gần đây nhất tại Premier League.

Ngọa Long | 01:42 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục