Ghi bàn liên tục, Ibrahimovic tự ví mình với nhân vật giả tưởng

00:05 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic đã tự so sánh mình với nhân vật chính trong phim Mảnh đời kỳ lạ của Benjamin Button.

Tiền đạo người Thụy Điển là người mở điểm cho Manchester United trong trận thắng Sunderland mới đây, ngay tại sân Ánh Sáng. Đây đã là bàn thắng thứ 250 của anh khi đã ngoài tuổi 30, tuy nhiên, Ibrahimovic lại thấy mình như trẻ dần theo thời gian.

Mùa giải này ở Ngoại hạng Anh, Ibrahimovic là tiền đạo thuộc dạng đàn anh về tuổi tác nhưng lại sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng. Đáng nói hơn, Ibrahimovic dường như càng chơi càng trẻ ra, M.U cũng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của anh.

Ibrahimovic tiết lộ bí quyết không ngờ để duy trì việc ghi bàn - Bóng Đá

 Ibrahimovic ghi bàn liên tục ở M.U. Ảnh: Daily Star.

Chính vì vậy, Ibrahimovic tự ví mình với Benjamin Button, nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Cuộc đời kỳ lạ của James Botton. Câu chuyện kể về một cậu bé sinh ra với hình hài của ông già nhưng càng sống lại càng trẻ ra.

Nói về bí quyết của mình, Ibrahimovic chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi tập luyện chăm chỉ và luôn tin vào bản thân, tôi biết mình có thể làm được gì. Tôi không lo lắng dù càng lớn tuổi thì trách nhiệm lại càng cao. Tôi cảm thấy mình như Benjamn Button.”

Chiến thắng này giúp M.U nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa sau.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:15 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục