Ghi 5 bàn/4 trận, 'họng pháo' Man Utd chính thức được vinh danh

13:28 Thứ bảy 11/02/2023 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu cho mình một tài năng trẻ có khả năng săn bàn ấn tượng.

 

Sau chuỗi phong độ bùng nổ, tiền đạo của đội U21 Manchester United, Joe Hugill, mới đây đã chính thức được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League 2 trong tháng Một. 

MU - Bóng Đá

 Hugill tỏa sáng. 

Chân sút người Anh khởi đầu quãng thời gian đầy ấn tượng của mình với pha lập công trong trận thắng 2-1 trước đội trẻ của Fulham trên sân khách. 8 ngày sau đó, Hugill lại tiếp tục tỏa sáng và lập cú đúp vào lưới 'đại kình địch' của Quỷ đỏ là Liverpool. Trong trận đấu tiếp theo, Hugill lại bùng nổ với 2 bàn thắng vào lưới đội U21 West Ham, và tổng cộng thì chân sút 19 tuổi đã có cho mình 5 bàn chỉ sau 4 trận trong tháng Một.

Đáng chú ý, đội trẻ của Man Utd đã giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu kể trên, (Hugill không ghi bàn ở trận gặp Blackburn) thành tích giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League 2. Cần biết, trong 12 trận trước đó, Quỷ đỏ chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 thắng lợi và phải ngụp lặn ở cuối bảng.

Về phần mình, Hugill dự kiến sẽ sớm được đôn lên đội một hoặc rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Huỳnh Phong | 12:58 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục