Ghi 20 bàn sau 22 trận, 'sát thủ tuổi teen' của Man Utd quá khủng

15:02 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnCharlie McNeill không thể ngừng ghi bàn. Sau khi lập một cú đúp cho đội U18 Man Utd vào cuối tuần, anh lại tiếp tục 'nổ súng' trong lần đụng độ U18 Sunderland.

Đội U18 Man Utd đã có một trận đấu hiếm hoi vào giữa tuần trước Sunderland, và Charlie McNeill không mất nhiều thời gian để ghi bàn.

Charlie McNeillCharlie McNeill takes his season tally to 20 goals - Bóng Đá

  Charlie McNeill đã cán mốc 20 bàn thắng mùa này.

Tiền đạo tuổi teen này đã lập công trong hiệp một để đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 1-0, mở đầu cho chiến thắng 4-1 của đội nhà.

McNeill đã có bàn thắng để chứng minh khả năng săn bàn tuyệt vời và đó là bàn thắng thứ 20 của anh sau 22 trận đấu trên mọi mặt trận mùa bóng này. Bên cạnh đó, anh còn có thêm 5 pha kiến tạo.

McNeill đã chơi cực kỳ ổn định cùng đội U18. Alvaro Fernandez, Dillon Hoogewerf và Isak Hansen-Aaroen là những người lập công còn lại trước U18 Sunderland. Tuy nhiên, McNeill đã xuất sắc đến nỗi không ai có thể tiến gần đến con số 20 bàn thắng của anh, với Hoogewerf - người gần nhất - ghi được 8 bàn. Nếu McNeill có mặt trong 4 trận mở màn của mùa giải, số bàn thắng của anh có thể sẽ còn cao hơn nữa.

Bên cạnh McNeill, Man Utd còn có một tiền đạo trẻ tiềm năng khác, là Joe Hugill - người đã có sáu bàn thắng cho đội U18 và được đôn lên chơi ở đội U23 - nơi anh có thêm 10 bàn thắng nữa.

McNeill sẽ được thử sức ở cấp độ dưới 23 vào mùa giải tới, tuy nhiên, ở tuổi 17, Man Utd không có gì phải vội vàng với anh.

Solskjaer thất vọng sau trận hòa Leeds:

 
Minh Tuấn | 14:32 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục