Gây ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp tán dương hết lời

07:13 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, vị chiến lược gia người Đức đã dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng trẻ 16 tuổi, Trey Nyoni.

Bất chấp việc nhiều trụ cột dính chấn thương và buộc phải tung vào sân dàn cầu thủ trẻ trong cuộc đối đầu với Southampton ở vòng 5 FA Cup, Liverpool vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp "The Kop" nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Gây ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp tán dương hết lời - Bóng Đá

Trey Nyoni được huấn luyện viên Jurgen Klopp tung vào sân.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Ngoài ra, ông cũng không quên nhắc đến Trey Nyoni, tài năng trẻ 16 tuổi chỉ mới cập bến sân Anfield vào mùa hè năm ngoái.

Chúng tôi không coi những điều này là hiển nhiên, đêm nay cực kỳ khó khăn nên rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đó là màn trình diễn đỉnh cao từ một thời điểm cụ thể, nó đỉnh, đỉnh, đỉnh, tôi rất yêu thích nó. Chúng ta cũng không thể quên Trey Nyoni cũng đã vào sân. Cậu ấy quả là một cầu thủ tuyệt vời. Ôi Chúa ơi”. 

Gây ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp tán dương hết lời - Bóng Đá

Trey Nyoni gây ấn tượng mạnh với Jurgen Klopp.

Đối thủ tiếp theo của Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup là Manchester United. Trận đấu này sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị bởi sự hận thù giữa hai đội.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:15 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục