Gạt PSG, đá tảng 18 tuổi gật đầu với Real

12:00 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ramon Alvarez de Mon, ngôi sao trẻ của Lille hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Bernabeu thi đấu.

Leny Yoro đang nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tốt nghiệp đội trẻ LOSC Lille, anh có trận ra mắt đội một khi mới 16 tuổi vào tháng 5 năm 2022. Kể từ đó, cầu thủ người Pháp đã có những bước nhảy vọt, trở thành trụ cột ở hàng thủ của Les Dogues mùa này.

Yoro đã ra sân 31 lần trên mọi đấu trường cho LOSC Lille tính đến thời điểm hiện tại, đóng góp 3 bàn thắng. Với bộ kỹ năng phòng ngự hiện đại cùng tiềm năng phát triển lớn, anh nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu, bao gồm Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Real chờ PSG vụ Leny Yoro - Bóng Đá

 Yoro được nhiều CLB lớn chú ý.

Trong bối cảnh ngôi sao 18 tuổi chỉ còn hợp đồng 18 tháng với Lille, họ đang ra sức chèo kéo anh rời khỏi Decathlon Arena.

Theo nhà báo uy tín Ramon Alvarez de Mon, Yoro hứng thú trước viễn cảnh gia nhập Real. Đội bóng Tây Ban Nha thu hút anh bởi bề dày lịch sử và tham vọng cạnh tranh danh hiệu.

Real cũng đang gặp vấn đề nơi hàng thủ khi David Alaba và Nacho Fernandez đều đã luống tuổi. Vì vậy, họ cần một trung vệ mới để dần thay thế những cái tên kể trên. 

Trường Sơn | 11:02 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục