Gasperini: "Tôi không còn lời nào cho De Ketelaere"

09:50 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ cùng DAZN, Gian Piero Gasperini đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình sau chiến thắng trước Lazio.

Gian Piero Gasperini cho rằng Atalanta 'có cơ hội để tiến bộ hơn nữa' sau khi đánh bại Lazio và sự tự tin của Charles De Ketelaere đã 'tăng theo cấp số nhân'.

La Dea tiếp tục chuỗi kết quả đáng chú ý, đặc biệt là trên sân Gewiss, khi hạ gục đội bóng thủ đô với tỷ số 3-1. Mario Pasalic mở tỷ số bằng một cú đỡ ngực và vô lê, sau đó là cú đúp của De Ketelaere với một quả phạt đền. Ciro Immobile kiếm về và thực hiện thành công quả đá phạt đền tương tự để đưa Lazio rút ngắn tỷ số.

De Ketelaere ghi cú đúp ở Serie A đầu tiên trong sự nghiệp và dường như là một gương mặt hoàn toàn khác với cầu thủ từng gặp khó khăn ở Milan.

Paul Courant on Charles De Ketelaere - Bóng Đá

 De Ketelaere lại tỏa sáng.

Gasperini nói với DAZN: “Phần lớn điều đó là do De Ketelaere, anh ấy là người thực hiện những màn trình ấn tượng diễn này.

Anh ấy đã tìm được một môi trường nơi anh ấy cảm thấy thoải mái và trong vài tháng qua đã có được sự tự tin theo cấp số nhân. Bạn chỉ cần nhìn cách anh ấy thực hiện quả phạt đền đó, cách anh ấy thực hiện những động tác không hề đơn giản. Anh ấy hiếm khi mất bóng.

“Chúng tôi luôn biết De Ketelaere là một cầu thủ chất lượng, nhưng anh ấy hiện đang chơi tự tin và trở thành điểm tham chiếu thực sự cho đội. Tôi không thể nghĩ ra lời khen nào tốt hơn dành cho anh ấy.

Đăng Nguyễn | 08:52 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục