Gary Neville: Hãy nhìn nụ cười đó!

02:08 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnMỗi lần Man Utd ra sân, các huyền thoại của đội bóng này thường có dịp được phát biểu trên sóng truyền hình...

Trong khi Michael Owen nghi ngờ về việc liệu Manchester United có thể kết thúc mùa giải 2019/20 trong nhóm Big Six hay không, cựu thủ quân Gary Neville cũng đưa ra những lời bình luận trên Sky Sports về đội bóng Newcastle United của đàn anh một thời Steve Bruce.

Anh chia sẻ: "Một ngày tuyệt vời đối với Steve Bruce. Anh ấy cần điều đó - anh ấy đang cố gắng đập tan suy nghĩ của những kẻ nghi ngờ mình ở Newcastle. Ngày hôm nay sẽ tồn tại rất lâu trong ký ức. Anh ấy đã cho cậu bé một cơ hội ra mắt và cậu bé đó đã làm được những điều bạn không thể tin nổi.

Chàng trai bé nhỏ này muốn điều đó, cậu ấy chiến đấu vì nó. Matty gần như có được bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng cuối cùng cũng xé lưới Man Utd trong 45 phút còn lại. Hãy nhìn vào nụ cười đó! Không có gì tốt hơn một cầu thủ trẻ có ước mơ và cậu ấy đã làm được!".

 - Bóng Đá

 Bruce không kiêng nể đội bóng cũ và cùng Newcastle dìm Man Utd xuống vũng bùn.

Man Utd từng nhắm tới Sean Longstaff cho một vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng không biết liệu họ có đổi ý khi chứng kiến em trai của cầu thủ sinh năm 1997 chơi thăng hoa như vậy, ngay ở lần đầu tiên ra mắt Premier League. Có lẽ chúng ta cần chờ tới mùa hè để xem tư tưởng của Ed Woodward sẽ như thế nào.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 01:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục