Gary Neville chỉ ra cái tên chơi tệ nhất Man Utd ở trận hòa West Brom

17:52 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra cái tên chơi tệ nhất trong thành phần Manchester United ở trận hòa West Brom.

Đêm qua (14/02, giờ Việt Nam), Manchester United đã có trận hòa 1-1 trước West Brom tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm bị dẫn bàn ở phút thứ 2 sau pha làm bàn của Mbaye Diagne. Và người ghi bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 44 chính là Bruno Fernandes.

Với kết quả không tốt kể trên, Quỷ Đỏ thành Manchester dù đã đòi lại được ngôi nhì bảng từ Leicester City song đã bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa 7 điểm (Man City đá ít hơn 1 trận) trên đỉnh BXH.

Gary Neville chỉ ra cái tên chơi tệ nhất Man Utd ở trận hòa West Brom - Bóng Đá

Lindelof bị động trong tình huống Man Utd nhận bàn thua trước West Brom.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra cái tên thi đấu kém hiệu quả trong thành phần Man Utd. "Tôi đã nghe Solsa nói về hàng thủ trong cuộc họp báo trước trận đấu này. Nhưng những diễn biến trên sân hoàn toàn khác so với kỳ vọng của tất cả. West Brom luôn khiến cho các cầu thủ phòng ngự Man Utd gặp rắc rối trong những tình huống lên bóng.

[Victor] Lindelof và [Harry] Maguire không hề có sự liên lạc và bọc lót lẫn nhau đủ tốt. Có thể đơn cử như trong tình huống dẫn đến bàn thua của Man Utd. Nếu 1 trong 2 cầu thủ này băng ra chủ động bật nhảy tranh chấp trước khi tiền đạo đối phương chạm bóng thì có lẽ trận đấu sẽ đi theo một chiều hướng khác.

Trong tình huống đó, cá nhân Lindelof cũng rất bị động, anh là mắt xích đáng lo ngại nhất của Man Utd."

Đăng Huy | 16:54 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục