Gary Neville cảnh báo nơi hiểm địa với cầu thủ Man United

11:54 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với podcast Gary Neville, cựu hậu vệ người Anh cảnh báo những khó khăn Man United sẽ đối mặt ở trận đại chiến sắp tới.

Man United đang trải qua những ngày tháng giông bão. Trận thua 0-3 trước Bournemouth đẩy thầy trò Erik ten Hag vào những lời chỉ trích, áp lực và hoài nghi. Man United chuẩn bị bước vào hai bài test khắc nghiệt phía trước mang tên Bayern Munich và Liverpool.

Những lo ngại bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Theo Gary Neville, kịch bản trận thua đậm trong quá khứ có thể tái diễn khi Man United chạm trán Liverpool trên sân Anfield.

Gary Neville fires warning at Manchester United ahead of Liverpool clash amid fears of another 7-0 thrashing - Bóng Đá

Neville lo sợ Man United tái lập lịch sử. 

Nhận định với chương trình podcast cá nhân, Neville cho hay: "Nếu bạn là một CĐV Man United, bạn sẽ có cảm giác đội nhà bị đánh bại và nhận thất bại 0-7 như mùa giải năm ngoái nếu dựa vào lối chơi hiện tại của họ".

"Mọi thứ đôi khi không diễn ra đúng như vậy. Điều khiến Man United lo sợ, Liverpool của Jurgen Klopp là một tập thể chuyên nghiệp. Họ đã làm rất tốt xuyên suốt quãng thời gian 7 năm qua. Tập thể Man United này không đủ khả năng khiến tôi ngạc nhiên".

"Man United không có người lãnh đạo đích thực. Sân Anfield là một nơi tồi tệ với cầu thủ Man United. Nó có thể nuốt chửng bạn. Nếu các cầu thủ Man United không đủ tự tin chơi bóng, Liverpool sẽ 'làm thịt' họ. Man United phải can đảm để chơi bóng".

Anh Nguyễn | 10:56 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục