Gary Lineker: M.U là 1 trong 3 đội có sức hút lớn nhất thế giới

10:12 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã gọi Manchester United là 1 trong 3 câu lạc bộ có sức hút lớn nhất trên thế giới.

 

Theo Forbes, Man United được xếp hạng là câu lạc bộ có giá trị thứ hai trên thế giới, chỉ sau Real Madrid. Barcelona đứng thứ ba.

Sức hút của Man United được cho đã giảm sút vào năm ngoái trong bối cảnh không được dự Champions League. Trong khi Barcelona đã bị cản trở bởi những rắc rối tài chính trong những năm gần đây, phải bán bớt cầu thủ để duy trì các quy tắc của La Liga. Một lần nữa, họ được cho là sẽ bán một số cầu thủ chất lượng cao vào mùa hè này.

Gary Lineker asks question after Manchester United move to top of Premier League table - Bóng Đá

 Lineker thừa nhận M.U có sức hút lớn.

Trong khi đó, Real Madrid gần đây đã chi 88 triệu bảng cho Jude Bellingham, có thể tăng lên 115 triệu bảng, bất chấp hàng triệu bảng được sử dụng để cải tạo sân Bernabeu.

Ngược lại, Man United không chắc họ sẽ được chi bao nhiêu trong mùa hè này, trong bối cảnh việc tiếp quản không chắc chắn. Tuy nhiên, Lineker vẫn tin rằng Man United là một trong những câu lạc bộ hấp dẫn nhất để khoác áo.

Trả lời câu hỏi về sức hút của La Liga, người dẫn chương trình Match Of The Day cho biết: "Tôi nghĩ Real Madrid, Barcelona và Manchester United là 3 CLB lớn nhất thế giới về tầm vóc."

"Chúng ta đều biết Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá chất lượng. Tôi thiên vị Barcelona, nói một cách nhẹ nhàng thì chúng tôi không yêu thích Real Madrid ở Barcelona, nhưng họ là một câu lạc bộ bóng đá cực kỳ thành công, chơi thứ bóng đá xuất sắc."

Thanh Vũ | 09:42 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục