Gary Lineker chỉ ra tài năng siêu hạng của Chelsea

06:40 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên X, Gary Lineker choáng ngợp trước màn trình diễn của sao Chelsea trong trận thắng Everton.

Cole Palmer gây ấn tượng với màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp một khi anh trừng phạt những sai lầm trong phòng ngự của Everton để đưa The Blues vượt lên dẫn trước.

Ba bàn thắng của anh đánh dấu cú hattrick thứ hai liên tiếp trên sân nhà. Tuyển thủ ĐT Anh ghi bàn trong chiến thắng kịch tính của Chelsea trước Manchester United. Bước sang hiệp 2, cựu cầu thủ Manchester City hoàn tất cú poker từ khoảng cách 11 mét. Khá bất ngờ khi các cầu thủ Chelsea tranh nhau đá quả penalty này.

Gary Lineker hails 'exceptionally talented' Cole Palmer - Bóng Đá

 Palmer tỏa sáng rực rỡ.

Những lời khen ngợi đã nhanh chóng được dành cho tân binh Chelsea, người đã trở thành một trong những bản hợp đồng hay nhất của mùa giải kể từ khi chuyển từ Etihad sang Stamford Bridge với giá 42,5 triệu bảng. Gary Lineker là một trong số các chuyên gia tán thưởng màn trình diễn đẳng cấp của Palmer khi anh ấy tweet trên X: "Cole Palmer là cầu thủ đặc biệt tài năng" cùng với ba biểu tượng cảm xúc vỗ tay. 

4 bàn thắng trước Everton đã giúp tiền đạo sinh ra ở Manchester nổ súng 19 lần sau 27 lần ra sân cho Chelsea. Anh đang cùng Erling Haaland dẫn đầu ở cuộc đua vua phá lưới.

Lữ Phong | 05:42 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục