Garth Crooks: "Rashford sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu..."

12:11 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnGarth Crooks cho rằng Marcus Rashford của Manchester United sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu anh noi gương đội trưởng Bruno Fernandes.

Rashford đã trải qua một mùa giải đầy biến động, điều này khiến vị trí của anh trong đội hình của HLV Erik ten Hag tại Man United bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ tấn công 26 tuổi này chỉ ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Tuyển thủ Anh chỉ là cái bóng của chính mình so với mùa giải trước, khi anh ghi 30 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 56 trận trên mọi đấu trường dưới thời Ten Hag.

Rashford tệ, đã có

 Rashford có phong độ kém mùa giải này.

Tuy nhiên, Crooks vẫn tin rằng Rashford có tài năng lớn, nhưng anh sẽ chỉ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới nếu noi gương Fernandes. Crooks nói với BBC Sport: "Marcus Rashford sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu cậu ấy có được sự khao khát và thái độ của Burno Fernandes đối với trận đấu."

Thủ quân của Man United có nhiều thời điểm bị chỉ trích vì phản ứng thái quá của mình trên sân cỏ, nhưng nhiều ý kiến cũng cho rằng chính sự nhiệt huyết của anh là thứ mà các cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ nên học theo.

Thanh Vũ | 11:13 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục