Gặp khó vụ Mbappe, Real chuyển hướng sang Haaland

05:13 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đang tăng cường sự quan tâm của mình dành cho tiền đạo Man City, Erling Haaland.

Khi gặp khó khăn trong thương vụ Kylian Mbappe, Real Madrid buộc phải xem xét các lựa chọn chuyển nhượng thay thế. Tiền đạo của Paris Saint-Germain chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp, theo đó, anh có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài khác trước khi chuyển đến vào mùa Hè 2024.

Manchester City report: Real Madrid interest in Erling Haaland is 'growing', with Mbappe deal less likely - Bóng Đá

 Cả Haaland lẫn Mbappe đều rất chất lượng.

Tờ AS cho biết Real Madrid đang nỗ lực hoàn tất các thỏa thuận với Mbappe trong tháng này, nhưng thừa nhận rằng gói tài chính mà họ đưa ra thấp hơn thỏa thuận hiện tại của tuyển thủ Pháp tại PSG. Điều này có thể khiến Mbappe phải xem xét lại các lựa chọn của mình, nhất là khi anh đang được Liverpool săn đón gắt gao.

Nếu Madrid bỏ lỡ cầu thủ 25 tuổi này, họ sẽ phải tìm một chân sút đẳng cấp khác, và không ai xứng đáng thi đấu cho đội bóng 14 lần vô địch châu Âu hơn Haaland - tiền đạo đã ghi 53 bàn thắng mùa trước. Được mô tả là 'kế hoạch B' của Los Blancos, Madrid tự tin rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Na Uy với Man City sẽ thấp hơn con số 200 triệu euro.

Minh Tuấn | 04:43 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục